Dịch vụ chuẩn 5 sao tại Enlio

10/04/2023 - Tác giả:
Phạm Khắc Tấn
Phạm Khắc Tấn
Dựa vào hệ thống dịch vụ trước bán hàng, bán hàng và hậu mãi "một cửa" phản ứng nhanh, cũng như sự hỗ trợ của các hệ thống văn phòng thông minh, Enlio đã thiết lập một mạng lưới bán hàng và dịch vụ bao phủ toàn quốc và tỏa ra thế giới.

Hiện tại, công ty có đội ngũ dịch vụ bán hàng hơn 200 người, đội xây dựng chuyên nghiệp hơn 130 người và đội hỗ trợ dịch vụ hơn 80 người, đã thành lập chi nhánh tại Ấn Độ và thành lập văn phòng nước ngoài tại Trung Quốc để thực hiện cục bộ hóa quản lý bán hàng và nhân viên phục vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ, tốc độ đáp ứng đảm bảo theo dõi và chất lượng dịch vụ.

Đảm bảo dịch vụ sau bán hàng năm sao

Ngoài ra, Enlio rất coi trọng công việc dịch vụ hậu mãi, đã thiết lập một hệ thống quản lý dịch vụ hậu mãi hợp lý và đã thông qua chứng nhận năm sao về dịch vụ hậu mãi sản phẩm, đồng thời đã hình thành một trang web hoàn trả và thay thế hoàn chỉnh. xử lý bảo trì và quy trình quay lại sau bán hàng để đảm bảo phản hồi của khách hàng và xử lý hiệu quả và chuyên nghiệp. Yinglio đã trở thành nhà cung cấp một cửa các giải pháp sàn thể thao chuyên nghiệp, thực sự cho phép khách hàng đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và toàn bộ quá trình diễn ra suôn sẻ.


Phạm Khắc Tấn
Phạm Khắc Tấn

Chuyên gia về tư vấn đầu tư thể thao

0 bình luận, đánh giá về Dịch vụ chuẩn 5 sao tại Enlio

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08712 sec| 944.148 kb